Được tạo bởi Blogger.

Các mẫu hình xăm thổ dân đẹp 2016

Hình xăm thổ dân da đỏ là hình xăm phổ biến nhằm tôn vinh bản sắc văn hóa, di sản tinh thần và lịch sử của thổ dân da đỏ hay còn gọi là người Mỹ bản địa. Ngày nay hình xăm thổ dân đã trở nên quá phổ biến để thể hiện bản thân. Có tấn ý tưởng hình xăm cho các tùy chọn. Ai là phù hợp nhất để có được hình xăm như vậy?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại hình xăm thổ dân và những ý nghĩa của chúng mang lại để giúp bạn lựa chọn cho mình hình xăm thổ dân phù hợp nhất có thể.

1. Ý nghĩa của hình xăm thổ dân da đỏ:


Hình xăm thổ dân da đỏ hay Hình xăm người Mỹ bản địa mang ý nghĩa tôn vinh những di sản về văn hóa, tinh thần và lịch sử của những thổ dân da đỏ.


Hình xăm thổ dân da đỏ bao gồm: Hình xăm động vật, Hình xăm lông vũ, Hình xăm Dreamcatcher, hình xăm mặt trời hoặc mặt trăng,…


Đối với người Mỹ bản địa (Thổ dân da đỏ) thì hình xăm thổ dân da đỏ là hình xăm giúp họ thừa kế di sản văn hóa truyền thống của bộ lạc.

2. Hình xăm thổ dân da đỏ và cú mèo:



3. Hình xăm thổ dân da đỏ đầu lâu:


4. Hình xăm thổ dân da đỏ đơn giản:


5. Hình xăm thổ dân da đỏ ở đùi:


6. Hình xăm thổ dân da đỏ ở bắp chân:


7. Hình xăm thổ dân da đỏ ở bàn tay:


Hình xăm thổ dân da đỏ là một Hình xăm nhỏ đẹp trên bàn tay dành cho cả nam và nữ đều đẹp.

8. Hình xăm thổ dân da đỏ trước ngực:


9. Hình xăm thổ dân da đỏ ở bụng:

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét