Được tạo bởi Blogger.

Những mẫu hình xăm Phật Tử đẹp

Hình xăm Phật là hình xăm mang lại sự bình an, thanh thản cho chủ nhân đồng thời nhắc nhở bản thân luôn sống hướng thiện, thoát khỏi cảm dỗ của cuộc sống.

Trước hết, hình ảnh đức Phật là hình ảnh của thiện tâm, lòng hướng thiện, tình thương và bác ái với mọi sinh vật trên cõi trần tục. Vì vậy hình xăm Phật giáo thể hiện tấm lòng hướng thiện của người có hình xăm hay là một cách để họ tự nhắc nhở, động viên bản thản thân mình luôn giữ gìn trái tim và tâm hồn hướng thiện.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu hình xăm đức Phật được các bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn cho mình hình xăm phù hợp với bản thân nhé.

1. Ý nghĩa của hình xăm Phật:


Hình xăm Phật có ý nghĩa thể hiện tấm lòng hướng thiện, mang lại cảm giác bình yên, thanh thản cũng như che chở, bảo vệ sự bình an cho chủ nhân.


2. Hình xăm Phật ở ngón tay:


3. Hình xăm Phật ở bàn tay:


Hình xăm Phật trên bàn tay là một hình xăm nghệ thuật độc đáo vừa đẹp vừa ý nghĩa.


4. Hình xăm Phật cách điệu ở cổ tay:


5. Hình xăm phật trên cổ tay:


Hình xăm Phật vừa đẹp vừa là hình xăm ý nghĩa mang đến cho bạn cảm giác thanh tịnh, bình an và yên lòng khỏi những cảm dỗ, lo toan của cuộc sống.


6. Hình xăm Phật Di Lặc ở bắp tay:


7. Hình xăm Phật Di Lặc trên cánh tay:


8. Hình xăm Phật ở sau gáy:


9. Hình xăm Phật trên lưng:


10. Hình xăm Phật Tổ Như Lai:


Tham khảo bộ sưu tập 38 hình xăm phật đẹp nghệ thuật nhất mang lại sự bình an cho chủ nhân trên để có thêm ý tưởng cho một hình xăm bình an, đẹp.

Bài viết liên quan:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét