Được tạo bởi Blogger.

Các mẫu hình xăm thuyền buồm được ưa chuộng

Hình xăm thuyền buồm có ý nghĩa là ” Thuận buồn xuôi gió ” thường là một trong những câu chúc được nói khi nghĩ đến làm ăn. Chính vì, nếu như chúng ta xăm một hình xăm thuyền buồn lên cơ thể thì sẽ ra sao nhỉ? Bạn có muốn thử không? Tôi tin chắc rằng các bạn sẽ cảm thấy hứng thú với hình xăm cánh buồm căng gió này đấy nhé.

Hình xăm thuyền buồm là hình xăm phổ biến được người làm ăn, doanh nhân yêu thích bởi ý nghĩa “thuận buồm xuôi gió” – may mắn, thuận lợi trong công việc. Hãy cùng Shop giày nữ Kiyomi tham khảo 32 hình xăm thuyền buồm đẹp nhất mang thành công đến cho chủ nhân sau đây.

1. Ý nghĩa của hình xăm thuyền buồm:


Hình xăm thuyền buồm mang ý nghĩa tượng trưng cho cơn gió, mang may mắn, thuận lợi cho những cuộc giao dịch, cho công việc cho người xăm.


Hình xăm thuyền buồm còn là hình xăm ý nghĩa tượng trưng cho lòng can đảm, sự tò mò, mong muốn khám phá và tiến xa hơn để tìm ra chân trời mới vượt xa những gì chúng ta đã biết.

2. Hình xăm thuyền buồm ở sau lưng:


3. Hình xăm thuyền buồm và mỏ neo:



4. Hình xăm thuyền buồm ở cổ:


5. Hình xăm thuyền buồm ở hông:


6. Hình xăm thuyền buồm trước ngực:


7. Hình xăm thuyền buồm kín tay:


Hình xăm thuyền buồm kín tay với bầu trời xanh ấn tượng…


… hay tinh tế hơn với những nét xăm sắc đen và xám mạnh mẽ, cá tính là những hình xăm nam đẹp.

8. Hình xăm thuyền buồm ở cánh tay:


9. Hình xăm nghệ thuật thuyền buồm:


Hình xăm thuyền buồm là hình xăm nghệ thuật đẹp tuyệt vời được người nghệ sĩ tạo ra với những chi tiết tinh tế về chiếc thuyền buồm lộng gió, bầu trời, mặt biển,… luôn tiến về phía trước.

10. Hình xăm thuyền buồm và bạch tuộc:


Qua bộ sưu tập 32 hình xăm thuyền buồm đẹp nhất mang thành công đến cho chủ nhân trên Shop giày nữ Kiyomi trên đây mong chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm cho mình một hình xăm đẹp, ý nghĩa.

Bài viết liên quan:

- Mẫu hình xăm Henna 2016 đẹp
- Hình xăm tam giác đầy độc đáo
- Những mẫu hình xăm rắn cực chất
- Mẫu hình xăm đại bàng đầy uy dũng
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét