Được tạo bởi Blogger.

Các mẫu hình xăm trích dẫn đầy ý nghĩa

Hình xăm theo trích dẫn ý nghĩa đã không còn xa lạ. Vẻ thu hút của những hình xăm chữ này dường như là không bao giờ mất đi đối với các bạn gái.

Những hình xăm theo trích dẫn những câu nói, hay những câu châm ngôn nổi tiếng, hay chỉ đơn giản là một câu nói bạn nghe được ở đâu đó nhưng lại giúp bạn phản ánh chính con người của mình. Vậy thì tại sao lại không thử sở hữu một hình xăm chữ ý nghĩa này nhỉ?

1. ” Ngay cả mặt trăng, bậc thầy của biển, đèn chiếu sáng ban đêm, có miệng núi lửa của mình. “


2. “Sống cuộc sống mà bạn yêu thích.”


3. “Thử.”


4. “Một điều của vẻ đẹp là một niềm vui mãi mãi.”


5. “Hãy ở đây bây giờ.”


6. “Cô ấy bay với đôi cánh của chính mình.”


7. “Cô tin rằng cô có thể vì vậy cô đã làm.”


8. “Điều này trên tất cả: tự bản thân của ngươi là sự thật.”


9. “Tôi sẽ phá vỡ, nhưng tôi sẽ không gấp.”


10. “Và trong giây phút đó, tôi thề, chúng tôi là vô hạn.”


Chúng tôi đã tổng hợp lên những hình xăm trích dẫn đẹp nhất và tạo động lực sẽ thay đổi cuộc sống của bạn sao cho tốt hơn.

Bài viết liên quan:

- Các mẫu hình xăm rắn độc đáo
- Mẫu hình xăm Henna được ưa chuộng
- Các mẫu hình xăm đại bàng cực chất
- Những mẫu hình xăm dạ quang tuyệt đẹp
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét